2013, സെപ്റ്റംബർ 22, ഞായറാഴ്‌ച

ഉഷ


ജീവിതത്തിലെ ഒരിക്കലും മറക്കാനാവാത്ത സുവര്‍ണ ദിനങ്ങള്‍ ..........!!
ഇറ്റാക്സ് കോളേജിലെ തെക്കേ ഇടനാഴിക്കു പുറത്തു വാകമാരചോട്ടില്‍ കൊച്ചുവര്‍ത്തമാനം പറഞ്ഞിരിക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് അവളോട്‌ പറയാന്‍ പറയാന്‍ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല
 എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് ആ സാമീപ്യം , ആ സ്നേഹം പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍ പറ്റാതതായിരുന്നു , എന്നാല്‍ ആ കണ്ണുകളിലെ പ്രണയം അന്ന് ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞിരുന്നില്ല 
എന്നതായിരുന്നോ സത്യം ..........?
രണ്ടു വര്‍ഷകാലം മനസ്സില്‍ വസന്തകാലം തന്നെയായിരുന്നു , 

കോളേജ് വിട്ടുപോയി വിളിപ്പടകലെയാനെങ്ങിലും
 അവളുടെ മനസ്സ് മുഴുവന്‍ എനിക്കുള്ള കത്ത് കളില്‍ നിറഞ്ഞിരുന്നു 
എഴുതുകളിലെ വരികളില്‍ പലപ്പോഴും മൌനാനുരാഗം ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല ...................
കുട്ടിയാറ്റൂര്‍ കാവിലെ താലപ്പൊലി ദിനം ഒരു വര്‍ഷത്തെ വിശേഷങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു തീരാന്‍ മതിയാവില്ലയിരുന്നു , എനിക്ക് വേണ്ടി വഴിക്കണ്ണുമായി കാത്തിരിക്കുന്ന അവള്‍ പരിഭവം തീര്‍ക്കുന്നത്‌െന്റെ കവിളില്‍ തരുന്ന നഖക്ഷതങ്ങളോടെ ആയിരുന്നു
താലപ്പോലി കാവിലെക്കുള്ള പടികള്‍ കയരുംബോലും ആ പരിഭവം തീരില്ലയിരുന്നു..... 
എന്റെ ഞാന്‍ ഇത്രയും വിശേഷങ്ങള്‍ പറയുന്നതിനിടയില്‍ ഒന്ന് മാത്രം വിട്ടുപോയി .?വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം കല്യാണ ക്കുറിയുമായി അവളുടെ മുന്നിലെത്തിയപ്പോള്‍ ആകണ്ണുകള്‍ നിറഞ്ഞത് മറക്കാനാവുന്നില്ല ഇന്നും ....................നീ കല്യാണം കഴിക്കെണ്ടാടാ .......പിന്നെ നീ എന്നെ മറക്കും എനിക്ക് കത്ത് എഴുതില്ല ............നമുക്ക് താലപ്പൊലി നഷ്ടമാകും.............. ഇത്രയും പരയുംപോളേക്കും അവളുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞത് കണ്ടില്ലെന്നു നടിക്കാനേ എനിക്കായുള്ളൂ 
..........................................................................
ഇത്രയും കാലത്തിനിടയില്‍ ഒരിക്കലെങ്ങിലും എന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് നിനക്ക് പറയാമായിരുന്നില്ലേ ഞാന്‍ നിന്റെ അടുക്കല്‍ വരുമ്പോള്‍ ഒരായിരം പ്രാവശ്യം കേള്‍ക്കാന്‍ കൊതിച്ചതായിരുന്നു" നവവധുവായ അവള്‍ എന്നോട് ചോദിച്ചപ്പോള്‍ എന്റെ പ്രിയ കാണാതെ കണ്ണ് തുടച്ചു ഞാന്‍ ... , നിന്റെ ഭാര്യ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം എങ്കിലും എനിക്ക് നിന്നെ നഷ്ടമായില്ലേ , ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും അകന്നു പോകുന്നു ഇനിയെന്നു ...?ഒരിക്കലും പറയാനാവില്ല അല്ലെ .............?
..................
ഇന്നലെ കൂടി എന്റെ സ്വപ്നത്തില്‍ അവള്‍ വന്നു എന്നോട് ചോദിച്ചു....

"നിനക്ക് പറയാമായിരുന്നില്ലേ എന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് "
എന്റെ ഉഷ .......................നഷ്ടപ്പെട്ട വേദന ഇന്നും മാഞ്ഞു പോകുന്നില്ല 
ഞാന്‍ ഇന്നും പ്രണയിക്കുന്നു അവളെ അവളറിയാതെ .....അവള്‍ എവിടെയാണെന്ന് പോലും അറിയാതെ .....................

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ