2014, ജനുവരി 8, ബുധനാഴ്‌ച

എന്റെ വിശ്വാസം

എന്റെ വിശ്വാസം മാത്രമാണ് ശരി

എന്റെ നേതാവിന് എല്ലാം അറിയാം 

നൂട്ടണ്ടുകലുക്ക് മുന്പേ അദ്ദേഹം എല്ലാം പറഞ്ഞു 

കാലാതിവര്തിയാണ് എന്റെ ശരി

സഹസ്രങ്ങളുക്ക് മുന്പേ 

എന്റെ നേതാക്കന്മാരു കണ്ടെതിയതല്ലാതെ 

ഇവിടെ ഒന്നും നടക്കുന്നില്ല ,നടക്കുകയും ഇല്ല 

കാലഘട്ടതിനെ ശരി ,ആനുകാലികം അല്ലാതാകുംപോളും

കാലഘട്ടത്തിന്റെ കണക്കു പറഞ്ഞു 

മേനി നടത്തി ,ചിന്തിക്കാന് സമയം നല്കാതെ 

എന്റെ മനസ്സിലെ സ്നേഹം തുടച്ചുനീക്കി 

ശത്രുത പകരുമ്പോള് , മദ്യവും ,മദിരാക്ഷിയുമായി

ഒന്നിച്ചിരിക്കുകയാണ് പുതു നേതാക്കള് 

മാനസിക അടിമയായി / വിഡ്ഢിയായ ഞാന് 

സഹോദരന്റെ നെഞ്ച് പിളര്തിയപ്പോള് 

പുതക്കനായി കൊണ്ടുവന്ന കോടിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു 

അവരുടെ കണ്ണിലെ ക്രൌര്യവും,ഹൃദയത്തിലെ ദുഷ്ടതയും

വാളിനു തുമ്പില് നിന്നും ഇട്ടു വീഴുന്ന രക്തം 

കൊടികളായി മാറുമ്പോള് , എല്ലാം മറന്നു 

കണ്ണീരു തുടക്കാനും നാണം മറക്കാനും 

തുണി തിരയുകയാരിരുന്നു ഞാനപ്പോള് 

(പ്രതിഭ കുവൈറ്റ്‌ ലിറ്റില് മാഗസിന് ഓഗസ്റ്റ്‌ ലക്കം )

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ